Phạm vi bảo hành

Tất cả các sản phẩm tivi toshiba đều được bảo hành đổi mới cho quý khách hàng với các sản phẩm lỗi thay thế tại trung tâm.

Địa điểm bảo hành

Các sản phẩm tivi panasonic được bảo hành trực tiếp tại trung tâm hoặc bảo hành tại nhà khách hàng trong khu vực Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh. Giới hạn bán kính 50km kể từ trung tâm của chúng tôi ( Danh sách các trung tâm tại các khu vực)

Với các trường hợp vượt quá khỏi bán kính kể trên đề nghị quý khách hàng mang đến trung tâm hoặc hỗ trợ khoản phí đi lại để chúng tôi đến bảo hành tại nhà.

Trong trường hợp thiết bị cần phải thay thế hỏng nặng chúng tôi hỗ trợ đem tivi đến trạm bảo hành của chúng tôi để thực hiện việc thay thế

Thời hạn bảo hành

  • Tivi LCD được bảo hành 18 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng tính từ ngày xuất kho.
  • Việc thực hiện đăng ký bảo hành đúng qui định sẽ đảm bảo đầy đủ quyền lợi 18 tháng bảo hành cho sản phẩm mới
  • Thời hạn bảo hành đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu. Tùy tình hình thực tế, Thời hạn bảo hành cụ thể đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được trung tâm bảo hành toshiba và khách hàng thỏa thuận trên cơ sở tuân thủ pháp luật.

Thời gian thực hiện việc bảo hành

  • Tiếp nhận bảo hành ngay sau khi có liên hệ và trao đổi giữa trung tâm với khách hàng
  • Thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng linh kiện, cho sản phẩm mới hoặc sản phẩm thay thế theo yêu cầu trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện việc bảo hành này không tính vào thời hạn bảo hành
  • Tùy theo mức độ hỏng hóc thực tế. Chúng tôi sẽ xem xét cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác đươc khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian bảo hành

Các hình thức và điều kiện bảo hành

Việc bảo hành, sửa chữa thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo quy định đã nêu ở trên
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp và hướng dẫn của nhà sản xuất ( Hướng dẫn sử dụng đi kèm khi mua sản phẩm )
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất
  • Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.
  • Với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
  • Đối với máy điều hòa không khí, vị trí lắp đặt thiết bị trong nhà, vị trí lắp đặt thiết bị ngoài trời phải đảm bảo đúng kỹ thuật và an toàn, không láp đặt ở vị trí nguy hiểm cho việc sử dụng và bảo dưỡng. Trong trường hợp khó tiếp cận thiết bị để thực hiện việc bảo trì bảo dưỡng, khách hàng vui lòng thuê các dụng cụ an toàn và chịu các chi phí phát sinh đảm bảo an toàn cho nhân viên kỹ thuật.

Trường hợp đổi mới sản phẩm tương tự cho khách hàng với các trường hợp sau.

  • Hết thời gian thực hiện việc bảo hành nêu tại mục ” thời gian thực hiện việc bảo hành “ mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể

Các hình thức đổi sản phẩm mới

Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi  bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Toshiba Việt Nam

Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành

  • Sản phẩm không còn trong Thời Hạn Bảo Hành.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo bên ngoài của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt, lắp đặt sản phẩm không đúng kỹ thuật.
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.

Trách Nhiệm Của trung tâm bảo hành tivi toshiba

Trung tâm chịu trách nhiệm trả chi phí cho việc bảo hành gồm

  • Chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện;
  • Chi phí đổi sản phẩm mới tương tự phù hợp với quy định tại mục 5 bên trên; và
  • Chi phí vận chuyển sản phẩm từ trạm bảo hành được ủy quyền đến nhà khách hàng và ngược lại đối với khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm bảo hành

Đăng ký bảo hành qua website

Khi có nhu cầu bảo hành tivi toshiba, quý khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký theo form mẫu dưới đây

Họ và tên: (required)

Địa chỉ liên hệ (required)

Email:

Điện thoại liên hệ (required)

Bạn đang sử dụng tivi nào dưới đây?

 LCD Smart TV LED

Tiêu đề

Nội dung

Liên hệ qua số điện thoại: 0902 856 866 hoặc 043.995.5868. Bạn chỉ cần cho biết tình trạng hiện tại. Chúng tôi sẽ tư vấn và đưa phương án thay thế sửa chữa

Trung tâm bảo hành tivi toshiba