Bạn đang tìm kiếm một trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hưng Yên nhưng vẫn chưa tìm được một địa chỉ ưng ý. Vậy hãy thử tìm hiểu về chúng tôi – đơn vị phân phối tivi uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin cụ thể về đơn vị này nhé.

Giới thiệu về trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hưng Yên.

Trong những năm gần đây, mua sắm tivi thông minh đang là một trong những xu hướng hiện đại và phổ biến trên quy mô toàn cầu hiện nay. Nắm được xu hướng đó chúng tôi – địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị smart tivi chính hãng đã được thành lập nhằm mang đến những trải nghiệm mới nhất cho người tiêu dùng.

Mặc dù chỉ mới được thành lập nhưng các sản phẩm tivi do chúng tôi phân phối đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng, giá thành và nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng. Đây cũng là bước đà giúp chúng tôi dần khẳng định mình trên thị trường.

Tại sao nên chọn trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hưng Yên mà không phải đơn vị khác?

– Thứ nhất: Chính sách bảo hành sau khi mua hàng

Tất cả các sản phẩm tivi nói chung và tivi Toshiba nói riêng do chúng tôi phân phối. Đều được trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hưng Yên,  bảo hành  theo đúng quy định của hãng sản xuất. Đặc biệt, nếu sản phẩm đã hết thời gian bảo hành công ty luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng với mức chi phí thấp nhất.

Hơn nữa, chúng tôi luôn có sẵn linh phụ kiện để thay thế nên người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm các phụ kiện phù hợp.

– Thứ hai: Dịch vụ chăm sóc trước và sau khi mua hàng

Trước khi mua hàng, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi tư vấn một cách cụ thể nhất về từng sản phẩm làm sao để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ tiếp nhận sửa chữa kể cả sau thời gian hết bảo hành

Trung tâm bảo hành tivi toshiba tại hưng yên
Trung tâm bảo hành tivi toshiba tại hưng yên

 Thứ ba: Giá thành có tính cạnh tranh cao

Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu tận gốc không qua trung gian nên khi có giá nhập tốt thì cũng đồng nghĩa với giá bán sản phẩm tới khách hàng cũng tốt hơn.

Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hưng Yên luôn không ngừng nỗ nhằm mang đến sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng, vậy nên hãy đến với chúng tôi để cảm nhận những giá trị đích thực khi mua và bảo hành sản phẩm. Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ qua số Hotline: 0902 856 866 để được đội ngũ tư vấn viến giải đáp nhanh chóng và cụ thể nhất nhé.

Các Dấu Hiệu Nên Chọn Sửa Tivi Toshiba Tại Hưng Yên – Đơn Vị Chính Hàng Số 1

Dấu hiệu 1: Tivi Toshiba không lên hình/ bị mất hình
Dấu hiệu 2: Tivi Toshiba lên hình báo đèn đỏ
Dấu hiệu 3: Tivi Toshiba không nhận khiển
Dấu hiệu 4: Tivi Toshiba không vào điện/ không lên nguồn/ không có đèn báo
Dấu hiệu 5: Tivi Toshiba bị sọc màn hình/ sọc dọc/ sọc ngang
Dấu hiệu 6: Tivi Toshiba không có tiếng/ bị mất tiếng
Dấu hiệu 7: Màn hình tivi Toshiba bị giật
Dấu hiệu 8: Màn hình tivi Toshiba bị bóng mờ
Dấu hiệu 9: Màn hình tivi Toshiba bị nháy liên tục

Ngoài ra, còn rất nhiều những dấu hiệu nhận biết chiếc tivi Toshiba nhà bạn đang gặp sự cố như: màn hình tivi Toshiba bị đen/ tối, tivi Toshiba báo lỗi đèn đỏ 2 nháy/ 3 nháy/ 4 nháy/ 5 nháy/ 6 nháy/ 8 nháy… hay tivi Toshiba không bắt được Wifi, không vào được mạng, không xem được Youtube…

Quy trình 7 bước làm việc tại đơn vị bảo hành – sửa chữa tivi Toshiba tại Hưng Yên

Nắm bắt được quy trình làm việc của các Trung tâm sửa tivi Toshiba tại Hưng Yên sẽ giúp bạn làm chủ được thời gian của mình. Không những thế, bạn có thể dễ dành đánh giá được chất lượng dịch vụ qua từng khâu, từng bước. Và bên dưới đây là quy trình làm việc của trung tâm khi cung cấp dịch vụ Bảo hành tivi Toshiba Tại Hưng Yên:

Bước 1: Nhận lịch Bảo hành tivi Toshiba tại nhà thông qua tổng đài 0902 856 866
Bước 2: Chuyên viên kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ liên lạc với bạn qua điện thoại trước khi đến kiểm tra và sửa chữa bảo hành miễn phí ( nếu còn bảo hành)
Bước 3: Kiểm tra tình trạng hoạt động của chiếc tivi. Xác định vấn đề mà tivi của khách hàng đang gặp phải và đề xuất giải pháp khắc phục tối ưu nhất.
Bước 4: Báo giá linh kiện thay thế và dịch vụ Bảo hành tivi Toshiba theo tình hình thực tế và theo bảng giá của Trung tâm.
Bước 5: Kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào sửa chữa và thay thế linh kiện ( cam kết linh kiện chính hãng ) cần thiết khi được sự đồng ý của khách hàng
Bước 6: Bật tivi, vận hành và kiểm tra lại toàn bộ linh kiện đã thay thế xem đã hoạt động ổn định chưa.
Bước 7: Khách hàng nghiệm thu. Kỹ thuật viên của trung tâm bàn giao, hướng dẫn sử dụng (Nếu có).